Lên đầu trang

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Lớp học tiếng nhật hè 2015

Bạn đã có kế hoạch gì cho mùa hè này chưa? Hãy cùng tham gia lớp học tiếng Nhật hè 2015 cùng Trung tâm Nhật ngữ Quận Tân Bình để mùa hè này của các bạn trở nên thú vị và bổ ích hơn.
Lớp học tiếng Nhật hè 2015

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi học tiếng Anh hoặc chưa thành thạo, tại sao không thử sức mình với tiếng Nhật?! Biết đâu tiếng Nhật sẽ là ngôn ngữ phù hợp với mình! Theo thống kê mới nhất trong năm 2015 thì tiếng Nhật là ngoại ngữ được các bạn học sinh, sinh viên cũng như giới trẻ chọn lựa theo học nhiều nhất chỉ sau tiếng Anh.

Trên thực tế đó nhiều trung tâm Nhật ngữ ra đời với nhiều chương trình giảng dạy, những chương trình khuyến mãi học tập hấp dẫn…Tuy nhiên chất lượng của các trung tâm này chưa được kiểm chứng. Vì thế các bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi quyết định lựa chọn trung tâm để học.

Nhật ngữ Hikari Academy hội tựu đầy đủ các tiêu chí của một trung tâm tiếng Nhật tốt nhất:
  • Qui mô: Hikari hiện có 6 cơ sở dạy và học tiếng Nhật: 2 ở Tp.HCM, 3 ở Đồng Nai, 1 ở Vũng Tàu.

  • Cơ sở vật chất: Phòng học đầy đủ tiện nghi: máy lạnh, máy tính, máy chiếu, máy quạt. Sỉ số học viên giới hạn đối với mỗi lớp học, học viên được giữ xe miễn phí tại trường.

  • Thành tích: hai năm liền 2013-2014 nhận được bằng khen của sở giáo dục và đào tạo TP.HCM về thành tích dạy và học tốt (Ở TP.HCM chỉ có 3 trường Nhật ngữ nhận được vinh dự này)

  • Đội ngũ giáo viên: : Giáo viên Nhật và Việt Với tác phong chuyên nghiệp, bằng cấp cao (Cử nhân, Thạc sĩ), có kinh nghiệm giảng dạy, quan trọng nhất là luôn tràn đầy sự nhiệt huyết và luôn quan tâm, giúp đỡ học viên, đội ngũ giáo viên trường Hikari luôn luôn nhận được sự tín nhiệm từ phía học viên.

  • Phương pháp giảng dạy: Độc đáo, sáng tạo, luôn được đổi mới để tìm ra phương pháp phù hợp nhất cho từng cá nhân, từng nhóm học viên nhất định. Tạo sự lôi cuôn, hứng thú cho học viên trong quá trình học.

  • Giáo trình: Có đầy đủ các loại giáo trình: Minna no nihongo, daichi,…và giáo trình tự soạn đối với những lớp đặc thù. Giáo trình được cập nhật thường xuyên.

  • Học phí: Khóa học được chia nhỏ để học viên có khả năng đóng học phí dễ dàng

  • Quyền lợi học viên: Có chế độ ưu đãi học phí đặc biệt giảm 10% học phí cho những học viên mới và 15% học phí cho học viên cũ. Học viên có thể bảo lưu học phí, chuyển chi nhánh hoặc chuyển lớp để phù hợp với điều kiện học của mình.

CLICK xem lịch tổng khai giảng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét